วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2553

DAEMON Tools Lite




กับ ภูต เครื่องมือ คุณ สามารถ สำรอง ทาง กายภาพ ของ CD / DVD / HD DVD / Blu-ray ดิสก์ เป็น "ดิสก์ เสมือน" หรือ เพื่อ เรียก รูปภาพ ดิสก์ "ไฟล์ ที่ ใช้ โดยตรง ใน ฮาร์ดดิสก์ ของ คุณ. คุณ ยัง สามารถ ทำงาน กับ ภาพ ที่ สร้าง ขึ้น โดย โปรแกรม การ เผา ไหม้ อื่น ๆ! ภูต เครื่องมือ สนับสนุน ความ หลากหลาย ของ ประเภท ภาพ. ใช้ CD / DVD เพื่อ แปลง ภาพ มี ภาพ รูป แบบ ใน Catalog รูปภาพ ของ คุณ

1. เลียน แบบ ได ร ฟ์ ซีดี เสมือน / DVD-ROM / HD DVD และ Blu-ray

ภูต Tools Lite [พาณิชย์] ช่วย ให้ คุณ สามารถ แข่งขัน ได้ ถึง 4 CD / DVD ได ร ฟ์ เสมือน บน คอมพิวเตอร์ ของ คุณ. ได ร ฟ์ เสมือน จะ ปรากฏ ใน OS ของ คุณ เช่น เดียว กับ คน จริง. เลือก ได ร ฟ์ เสมือน แล้ว เลือก ภาพ ดิสก์ ที่ คุณ ต้องการ เมา. พบ ได ร ฟ์ เสมือน ที่ สร้าง ขึ้น ด้วย แผ่น ภาพ ติด ใน คอมพิวเตอร์ ของ ฉัน. เริ่ม ทำงาน! ดูเหมือน ว่า การ ทำงาน กับ ได ร ฟ์ จริง และ แผ่น จริง ไม่ ได้ หรือ ไม่ใช่ แต่ รวดเร็ว ยิ่ง ขึ้น!

2. สร้าง ภาพ แผ่น ดิสก์

กับ ภูต Tools Lite [พาณิชย์] คุณ สามารถ สร้าง ISO และ MDS ไฟล์ รูปภาพ จาก แผ่น ต้นฉบับ ลง ใน ซีดี กายภาพ / DVD / HD DVD / Blu-ray ได ร ฟ์. หรือ ภาพ ที่ ใช้ คุณ ได้ สร้าง ไว้ ก่อน หน้า ด้วย โปรแกรม อื่น ๆ. งาน ภูต Tools ผลิตภัณฑ์ หลากหลาย ประเภท ภาพ.

คุณสมบัติ หลัก

* สร้าง *. ISO และ *. mds ภาพ;
* Emulates ถึง 4 virtual CD / DVD ได ร ฟ์;
* ดำเนิน การ ติด ภาพ และ unmounting;
* สนับสนุน *. b5t, *. b6t, *. bwt, *. CCD, *. cdi, *. คิว, *. nrg, *. pdi, isz *.;
* มี ประสิทธิภาพ อินเตอร์ เฟ ซ บรรทัด คำ สั่ง.





Download

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น